Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn cán bộ Liên Hợp Quốc và tổ chức IFAD

Ngày 19-12, đồng chí Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn cán bộ Liên Hợp Quốc và tổ chức Nông nghiệp Quốc tế (IFAD) do bà Midori Goto - Đại sứ Hòa bình Liên Hợp Quốc làm Trưởng đoàn.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Thực tiếp Đại sứ Hòa bình Liên Hợp Quốc Midori Goto.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Thực cảm ơn sự quan tâm của Đại sứ và các thành viên trong tổ chức IFAD đã đến thăm Tuyên Quang. Sự hỗ trợ của Quỹ IFAD trong thời gian qua đã tạo thay đổi lớn trên lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn, nhất là các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, Đại sứ và các thành viên trong đoàn tiếp tục hỗ trợ cho nông nghiệp, nông dân và nông thôn của tỉnh Tuyên Quang, góp phần cùng tỉnh thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

Đại sứ Hòa bình Liên Hợp Quốc Midori Goto cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và người dân các địa phương nơi đoàn đến thăm và triển khai các dự án. Đoàn mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác tích cực từ phía tỉnh để các dự án trong thời gian tới triển khai hiệu quả, mang lại giá trị bền vững cho các vùng còn nhiều khó khăn.

Đoàn cán bộ sẽ làm việc tại các địa phương trong tỉnh thực thi dự án đến ngày 21-12-2018.

Theo TQĐT

Tin cùng chuyên mục