Kỳ họp thứ 3, HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Chiều 23/12, Thường trực HĐND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Kỳ họp thứ 3, khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 (phiên nội bộ). Dự kỳ họp có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại biểu HĐND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan đến các báo cáo giám sát chuyên đề của HĐND và các Ban HĐND huyện.

Kỳ họp thứ 3, HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Tại phiên nội bộ, các đại biểu đã được nghe các báo cáo giám sát chuyên đề của HĐND huyện và các Ban HĐND huyện. Thông qua các Tờ trình và Dự thảo Nghị quyết gồm: Kết quả giám sát “Thực trạng tổ chức và hoạt động của Hợp tác xã trên địa bàn huyện theo Luật Hợp tác xã năm 2012”; phê duyệt kế hoạch đầu tư các công trình xây dựng cơ bản sử dụng vốn phân cấp năm 2022; giao cho UBND huyện quyết định phê duyệt chủ trương các dự án nhóm C trên địa bàn huyện; tổ chức các kỳ họp thường lệ của HĐND huyện, thành lập Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND huyện năm 2022; Nội quy kỳ họp của HĐND huyện, ban hành quy chế hoạt động của HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Cũng tại phiên họp, các đại biểu tự nghiên cứu một số báo cáo trình tại kỳ họp.

Các đồng chí Thường trực HĐND huyện chủ trì kỳ họp.

Theo chương trình, phiên chính thức kỳ họp thứ 3, HĐND huyện sẽ khai mạc sáng 24/12 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện. Các đại biểu HĐND huyện sẽ nghe các báo cáo của UBND huyện; báo cáo thầm tra của các Ban HĐND huyện; báo cáo kết quả giám sát giải quyết và trả lời ý kiến của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 2, ý kiến phản ánh trước kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa XX. Thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn; thông qua một số nội dung quan trong khác.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục