Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quan Văn Duyên trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã Xuân Quang

Ngày 03/11, đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Xuân Quang đợt 07/11/2020. Cùng dự có các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, BCH Đảng bộ và cán bộ công chức xã.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quan Văn Duyên trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại xã Xuân Quang.

Đồng chí Quan Văn Duyên đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 03 đồng chí tham gia sinh hoạt tại 03 chi bộ thuộc Đảng bộ xã Xuân Quang. Trong đó, trao Huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đảng viên La Đức Can, Chi bộ thôn Làng Ải; Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Ma Thanh Quyết, chi bộ thôn Làng Ngõa và đảng viên Hà Thị Bảo, chi bộ thôn Nà Coóc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã chúc mừng các đồng chí được trao tặng Huy hiệu đợt này; đồng thời ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng và xây dựng phát triển kinh tế - xã hội ở huyện nhà. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy mong muốn các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; là chỗ dựa vững chắc, gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục