Đồng chí Quan Văn Duyên dự sinh hoạt Đảng tại Chi bộ Vĩnh Khang, thị trấn Vĩnh Lộc

Ngày 03/6/ 2021, đồng chí Quan Văn Duyên, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã dự buổi sinh hoạt thường kỳ tại chi bộ tổ dân phố Vĩnh Khang, thị trấn Vĩnh Lộc.

 

Đại biểu dự buổi sinh hoạt chi bộ tổ Vĩnh Khang, thị trấn Vĩnh Lộc.

Chi bộ Tổ dân phố Vĩnh Khang có 69 đảng viên, tại buổi sinh hoạt Chi bộ, các nội dung sinh hoạt thường kỳ đã được triển khai cụ thể, trình tự; các Chỉ thị, Nghị quyết mới của Đảng đã được Chi bộ thông tin đầy đủ tới các đảng viên. Qua sinh hoạt cho thấy, Chi bộ đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo về nội dung, trong đó đã thông tin được những nội dung cần thiết; đánh giá được tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng, đưa ra được những tồn tại, hạn chế, đề ra các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm cho thời gian tới. Nhất là tại các buổi sinh hoạt đã phát huy được tinh thần trách nhiệm của đảng viên và tính dân chủ trong sinh hoạt đảng, nhiều ý kiến thẳng thắn của đảng viên được nêu lên, chỉ ra được  nguyên nhân, đưa ra nhiều giải pháp cho việc giải quyết một số vấn đề tại cơ sở.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Quan Văn Duyên phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ.

Tới dự và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ Tổ dân phố Vĩnh Khang, thị trấn Vĩnh Lộc, đồng chí Quan Văn Duyên, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã ghi nhận, biểu dương vai trò lãnh đạo của cấp ủy Chi bộ cũng như tinh thần tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong việc phát động, tuyên truyền, vận động nhân dân, tạo được sự đồng tình ủng hộ trong thực hiện các nhiệm vụ thời gian qua. Đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đảng viên đã đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn, thiết thực; khẳng định công tác chuẩn bị sinh hoạt Đảng của các Chi bộ nghiêm túc, theo đúng quy định. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn cán bộ, đảng viên trong Chi bộ tiếp tục triển khai, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ, nhất là nâng cao chất lượng đảng viên, xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch covid – 19; Tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, tạo sự đồng thuận, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục