Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thế Nghĩa trao tặng Huy hiệu Đảng; tặng quà tại các xã Hòa An, Nhân Lý, Phúc Thịnh

Chiều 30/01, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến trao Huy hiệu Đảng dịp 03/02/2024 và thăm, tặng quà người có công với cách mạng, người cao tuổi tiêu biểu tại các xã Hòa An, Nhân Lý, Phúc Thịnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thế Nghĩa trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ xã Hoà An, Nhân Lý.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Lý Văn Sương, Chi bộ thôn Làng Mạ; Truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Trần Doãn Sương, nơi sinh hoạt trước khi từ trần Chi bộ thôn Tông Muông, Đảng bộ xã Hoà An. Tại xã Nhân Lý, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Hà Đức Vân, Chi bộ thôn Đồng Cọ; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nông Văn Thường, Chi bộ thôn Ba Hai; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hà Đức Hồ, Chi bộ thôn Ba Một, đảng bộ xã Nhân Lý.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thế Nghĩa phát biểu tại buổi trao tặng Huy hiệu Đảng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thế Nghĩa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, gia đình đảng viên được Truy tặng Huy hiệu Đảng. Đồng chí khẳng định, được nhận Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận quá trình cống hiến và công lao đóng góp cho sự nghiệp vinh quang của Đảng; là niềm vinh dự, tự hào của đồng chí đảng viên và gia đình, là niềm vui, tự hào của chi bộ thôn, của Đảng bộ xã, Đảng bộ huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà người có công với cách mạng, người cao tuổi tiêu biểu tại các xã Hòa An, Phúc Thịnh.

Đồng chí cũng đã đến thăm và tặng quà bà Hà Thị Tích, sinh năm 1940, người cao tuổi tiêu biểu thôn Chắng Thượng; bà Nông Thị Thăng, sinh năm 1946, vợ Liệt sĩ Hà Công Miến, thôn Pá Tao, xã Hoà An; thăm và tặng quà bà Lưu Thị Nhị, sinh năm 1933, mẹ Liệt sĩ Lưu Duy Thịnh, thôn Phúc Tâm, xã Phúc Thịnh.

Thăm và tặng quà của tại các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công, thân nhân người có công với cách mạng, người cao tuổi tiêu biểu, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đầm ấm, vui vẻ./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục