Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập thăm và tặng quà người cao tuổi xã Phúc Sơn

Ngày 26/9, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho cụ Lý Thị Nghính, 92 tuổi, thôn Bó Cạu và cụ Đặng Thị Ba, 80 tuổi, thôn Khun Xúm, xã Phúc Sơn nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2020). Cùng đi có lãnh đạo UBND xã, đại diện các tổ chức đoàn thể các khu cư nơi đến thăm.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tinh thần, đời sống sinh hoạt hằng ngày của các cụ; bày tỏ sự vui mừng khi các cụ dù tuổi cao vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục phát huy “Tuổi cao gương sáng”, tiếp tục dạy bảo các con, các cháu tích cực học tập, lao động xây dựng quê hương ngày càng phát triển; gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt, làm “cây cao bóng cả” cho gia đình và xã hội. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền xã, các tổ chức đoàn thể ở thôn bản cần nâng cao trách nhiệm trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, sống có ích, đặc biệt biết lắng nghe với tinh thần cầu thị ý kiến đóng góp của người cao tuổi, để cụ thể hóa thành những việc làm có ý nghĩa thiết thực nhất, góp phần cùng với địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội năm 2020 của địa phương.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập thăm và tặng quà cụ Lý Thị Nghính, 92 tuổi, thôn Bó Cạu và cụ Đặng Thị Ba, 80 tuổi, thôn Khun Xúm, xã Phúc Sơn.

Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập đã tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa cho các cụ./.

Hải Hà- Huy Dương

Tin cùng chuyên mục