Đồng chí Nguyễn Văn Việt thăm tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện

Ngày 27/9, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và tặng quà các cụ cao tuổi tiêu biểu tại xã Hòa Phú và xã Phúc Thịnh. Cùng đi có đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; lãnh đạo UBND và các đoàn thể xã Hòa Phú và Phúc Thịnh.

Đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNN tỉnh Nguyễn Văn Việt tặng quà cụ Mã Văn Thịnh sinh năm 1937, thôn An Thịnh, xã Phúc Thịnh.

Đến thăm gia đình các cụ: Trần Thị Huy, sinh năm 1925, thôn Càng Nộc; cụ Ma Hoàng Liên, sinh năm 1932, thôn Lăng Quậy xã Hòa Phú; cụ Mã Văn Thịnh, sinh năm 1931, thôn An Quỳnh; cụ Ma Văn Ngọc, sinh năm 1937, thôn An Thịnh, xã Phúc Thịnh, đồng chí Nguyễn Văn Việt khẳng định, người cao tuổi là chỗ dựa tinh thần, niềm tự hào, là vốn quý của gia đình, dòng họ và làng xóm; đồng thời thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho các con, các cháu.

Đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNN tỉnh Nguyễn Văn Việt tặng quà cụ Ma Hoàng Liên, thôn Lăng Quậy, xã Hòa Phú.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Việt đã chúc mừng và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các các cụ, mỗi xuất quà trị giá 700.000 đồng./.                                      

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục