Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa thăm và tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27-7, ngày 23 tháng 7, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo 2 xã Hòa An và Trung Hòa đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe cụ Nguyễn Thị Thuyên là mẹ liệt sỹ Nguyễn Tiến Lộc ở thôn Tông Xoong xã Hòa An.

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa cho cụ Nguyễn Thị Thuyên là mẹ liệt sỹ Nguyễn Tiến Lộc ở thôn Tông Xoong xã Hòa An, để bày tỏ sự biết ơn của cán bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện về những đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Việt Lâm ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của cụ và vui mừng khi thấy cụ có cuộc sống hạnh phúc, được gia đình, chính quyền và bà con địa phương quan tâm, chăm lo chu đáo.

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho  ông Hoàng Long bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Nà Ngày xã Trung Hòa.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chỉ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo UBND và các tổ chức đoàn thể xã Trung Hòa đã đến thăm và tặng quà cho ông Hoàng Long bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Nà Ngày. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn ông Hoàng Long và gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn, gương mẫu chấp hành mọi chủ trường, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, vươn lên phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống gia đình, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch huyện đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể xã phải chú trọng thực hiện tốt công tác chăm lo cho các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với nước, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học, chăm sóc các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân của các anh hùng liệt sỹ./.

 

Hải Hà - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục