Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa Tết Giáp Thìn 2024

Nhân dịp năm mới 2024, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chiêm Hóa, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã phát biểu chúc mừng năm mới tới toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang trong huyện; những người con của quê hương Chiêm Hóa đang lao động, học tập, công tác, sinh sống ở mọi miền của Tổ quốc và ở nước ngoài. Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng.
Video không hợp lệ

Kính thưa đồng bào, đồng chí và chiến sỹ các lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa! 

Trong không khí náo nức đón mừng xuân mới Giáp Thìn 2024 và Tết cổ truyền dân tộc; thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện, tôi trân trọng gửi tới các bậc lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các gia đình có công với cách mạng; đồng bào, đồng chí, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và Nhân dân trong huyện, cùng cộng đồng doanh nghiệp và những người con Chiêm Hóa đang sinh sống xa quê hương những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!.

Thưa đồng bào, đồng chí!

Năm 2023, vừa qua đi, trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức; song với sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, huyện Chiêm Hóa đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực: Thực hiện hoàn thành 8 nhiệm vụ trọng tâm và cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã đề ra, trong đó có một số chỉ tiêu nổi bật như: Giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp, thủy sản; tổng sản lượng lương thực đạt 104,8%, sản xuất hàng hóa theo chuỗi liên kết tăng cả về quy mô và chất lượng; thu ngân sách vượt kế hoạch giao (tăng 22,1% so với cùng kỳ); giải quyết việc làm cho lao động đạt 118%; Tỷ lệ hộ nghèo giảm 6,2% đạt 127,8%; các ngành dịch vụ có bước phát triển, thu hút khách du lịch (tăng 3,8%). Việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của Nhân dân cả vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện, bộ mặt nông thôn có nhiều đổi mới. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và tăng cường.

Vào thời khắc thiêng liêng hết sức có ý nghĩa này, thay mặt lãnh đạo huyện, tôi trân trọng cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, công chức, viên chức, người lao động, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong huyện đã chung sức, đồng lòng làm nên những kết quả tốt đẹp của huyện trong năm qua.

Bước sang năm mới Giáp Thìn - 2024, với quyết tâm mới, khí thế mới, động lực mới, Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân huyện Chiêm Hoá nguyện đoàn kết một lòng, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2024; phấn đấu đạt mức cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng quê hương Chiêm Hoá ngày càng phát triển toàn diện, bền vững.

Xuân mới Giáp Thìn - 2024 đã về trên quê hương thân yêu của chúng ta; đường xuân đang rộng mở, sắc xuân đã gõ cửa mọi người, mọi nhà, đón mừng năm mới với nhiều ước vọng mới. Chúc mọi người, mọi nhà đón năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Mừng xuân mới, thắng lợi mới!

Tin cùng chuyên mục