Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Đồng Lũng xã Phúc Thịnh

Ngày 03/3, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự sinh hoạt Chi bộ thôn Đồng Lũng, xã Phúc Thịnh. Cùng dự có lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy xã Phúc Thịnh cùng các đồng chí đảng viên thôn Đồng Lũng.

Các đại biểu dự sinh hoạt Chi bộ thôn Đồng Lũng, xã Phúc Thịnh.

Chi bộ thôn Đồng Lũng có 37 đảng viên. Trong buổi sinh hoạt, các nội dung sinh hoạt đều được triển khai ngắn gọn, rõ ràng. Các đảng viên nắm được thông tin thông báo nội bộ trong tháng; các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên. Chi bộ tập trung đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ trong tháng vừa qua, triển khai phương hướng, nhiệm vụ và những vấn đề trọng tâm cần tập trung thực hiện trong tháng như chăm sóc cây trồng vụ xuân, trồng rừng, tiêm phòng cho đàn gia súc, xây dựng nông thôn mới...

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ.

Đến dự và và phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Đồng Lũng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập cũng nhấn mạnh một số nội dung Chi bộ thôn cần bám sát thực hiện: Nội dung sinh hoạt phải tập trung, chuẩn bị nội dung, các văn bản, hướng dẫn của các cấp; trong cuộc họp phải khái quát tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên trong chi bộ; công tác phát triển đảng, giao nhiệm vụ cụ thể cho các đoàn thể thôn. Tập trung kiểm điểm các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác giảm nghèo, đặc biệt việc duy trì và xây dựng các tiêu chí nông thôn mới.  Chi bộ phải lãnh đạo, chỉ đạo nhân dân chuyền đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, áp dụng tiến bộ khoa học và sản xuất, chăn nuôi. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề một lần/Quý; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương./.                                               

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục