Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trao tặng quà tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Canh Tý năm 2020

CNgày 20/01, tại xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức chương trình trao tặng quà tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Canh Tý năm 2020 cho nhân dân ở 3 xã: Tân Mỹ, Hùng Mỹ và Phúc Sơn. Đến dự có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang; đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành đoàn thể tỉnh; các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Về phía huyện Chiêm Hóa có đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện; lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Chương trình trao tặng quà "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"  xuân Canh Tý năm 2020.

Các đại biểu tham dự chương trình.

Trong những năm qua, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa đã có nhiều các giải pháp thiết thực, đồng bộ, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân tiếp cận với các chương trình, chính sách hỗ trợ giảm nghèo để phát triển kinh tế, tạo việc làm, nâng cao đời sống và xây dựng nông thôn mới ở địa phương. Việc phối hợp tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý năm 2020 nhằm tiếp tục động viên nhân dân phát huy tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh sản xuất, đón tết vui tươi đầm ấm.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm chúc tết nhân dân xã Tân Mỹ.

Nói chuyện thân mật và chúc tết bà con nhân dân xã Tân Mỹ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đánh giá cao kết quả thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của xã Tân Mỹ năm 2019; động viên bà con nhân dân tiếp  tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất để nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, giảm nghèo bền vững; đón xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; chủ động sản xuất vụ xuân trong khung thời vụ tốt nhất; đồng chí yêu cầu cấp ủy chính quyền huyện Chiêm Hóa và xã Tân Mỹ tiếp tục có các giải pháp nâng cao năng xuất, chất lượng các sản phẩm nông sản của địa phương, nhất là sản phẩm cây lạc, đẩy mạnh phát triển chăn nuôi, phát triển kinh tế rừng, phát triển các ngành nghề dịch vụ để tăng thu nhập cho người dân; tổ chức cho nhân dân đón xuân vui tươi đầm ấm, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Đồng chí cũng đánh giá cao những việc làm thiết thực, ý nghĩa của Hội chữ thập đỏ tỉnh trong việc vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quan tâm chăm lo cho các đối tượng chính, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp đón tết cổ truyền xuân Canh Tý năm 2020, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều có tết.

Tại chương trình 150 xuất quà đã được trao cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn 3 xã Tân Mỹ, Hùng Mỹ và Phúc Sơn./.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà tết hộ nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam xã Tân Mỹ, Hùng Mỹ, Phúc Sơn.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng quà tết cho các hộ nghèo, nận nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện.

 

Tài Tùng – Quang Huy

Tin cùng chuyên mục