Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang tặng quà hộ nghèo tại huyện Chiêm Hóa.

Sáng 24/01, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang tổ chức thăm và tặng quà các hộ gia đình nghèo tại các xã Yên Nguyên, Hòa An, Yên Lập, huyện Chiêm Hóa nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đại biểu dự buổi trao quà cho các hộ gia đình nghèo tại xã Yên Nguyên.

Dự buổi tặng quà có các đồng chí: Ma Thị Thúy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh tỉnh Tuyên Quang, đại biểu Quốc hội tỉnh.

Về phía huyện Chiêm Hóa có các đồng chí: Hà Thị Minh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ma Phúc Khứu, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chiêm Hóa.

Những phần quà ý nghĩa giúp cho các hộ gia đình nghèo có một cái tết đầm ấm.

Tại các xã Yên Nguyên, Hòa An, yên Lập, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã gửi lời chúc Tết và trao tặng 90 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, với tổng trị giá 45 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với mong muốn mang đến cho các hộ gia đình nghèo một cái Tết đầm ấm và an vui.

Cũng nhân dịp này, Agribank chi nhánh tỉnh Tuyên Quang đã trao số tiền 60 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo” huyện Chiêm Hóa./.

Hải Hà - Quang Huy - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục