Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Linh Phú

Sáng ngày 13/12, các đồng chí: Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm Thị Thúy Hà; Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Linh Phú. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Ma Văn Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện; lãnh đạo xã cùng đông đảo cử tri trên địa bàn xã Linh Phú.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả sau  kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVIII được tổ chức từ ngày 04 – 07/12 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Các cử tri đã bày tỏ niềm tin tưởng, phấn khởi về kết quả của kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh khóa XVIII. Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, các cử tri đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh một số vấn đề liên quan đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân như: Xây dựng cà tu sửa công trình cấp nước sinh hoạt tại thôn Pác Cháng, Mã Lương; xây dựng tuyến đường giao thông vào thôn Khuổi Lầy, nạo vét sạt lở ta luy, xây dựng một số cầu tràn…thuận tiện cho việc đi lại của nhân dân; làm hồ sơ đối với người có công, trợ cấp cho các đối tượng thuộc diện trợ cấp BHXH; nâng cấp, sửa chữa lưới điện nông thôn, đảm bảo an toàn phục vụ sinh hoạt và sản xuất cho bà con nhân dân…

Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo  tóm tắt kết quả sau kỳ họp thứ 3, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo các xã, các cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa, các sở, ngành của tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong phạm vi thẩm quyền cho phép. Đồng thời tiếp thu, tổng hợp và đề nghị các cơ quan chức năng, xem xét, giải quyết các kiến nghị khác trong thời gian sớm nhất, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cử tri./.

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục