Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Mỹ

Sáng ngày 4/01, tại nhà văn hóa xã Tân Mỹ, đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; bà Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban ngân sách HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri thôn Thôm Bưa và đại diện cử tri các thôn bản trên địa bàn xã Tân Mỹ sau kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh khóa XVIII và HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XIX. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí đại diện Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan chuyên môn của huyện.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri thôn Thôm Bưa, xã Tân Mỹ.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Chiêm Hóa đã thông tin đến toàn thể cử tri kết quả chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND tỉnh và nội dung chương trình kỳ họp thứ 7 HĐND huyện. Kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của tỉnh và huyện Chiêm Hóa.

Với tinh thần dân chủ thẳng thắn, tại buổi tiếp xúc cử tri thôn Thôm Bưa và đại diện cư tri các thôn bản khác trên địa bàn xã Tân Mỹ đã kiến nghị với đại biểu HĐND các cấp về những nội dung: Đầu tư, nâng cấp đường giao thông liên thôn, liên xã, đường vào các khu tái định cư; xây dựng cầu qua suối; hỗ trợ đầu tư xây dựng, nâng cấp công trình nước sinh hoạt; nâng cấp lưới điện nông thôn; đẩy nhanh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, kịp thời giải quyết những vướng mắc liên quan đến lĩnh vực quản lý đất ở và đất sản xuất người dân; cơ chế, chính sách để phát triển kinh tế; các chế độ cho cán bộ ở thôn bản...

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà, đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, làm rõ các ý kiến của cử tri.

Những vấn đề kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện và lãnh đạo xã trực tiếp trao đổi, giải thích và làm rõ tại hội nghị tiếp xúc cử tri. Các ý kiến khác được đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện tiếp thu, tổng hợp và tiếp tục phối hợp giải quyết trong thời gian tới.

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục