Chiêm Hóa tổ chức Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 07/10, huyện Chiêm Hóa đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang; Hội doanh nghiệp huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; đại diện các Công ty, doanh nghiệp, Hợp tác xã trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất, tạo ra doanh thu, sản xuất mới, nộp ngân sách, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng kinh tế của huyện; góp phần xoá đói, giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội. Cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp trên địa bàn còn tham gia tích cực vào việc đầu tư phát triển cộng đồng xã hội như các phong đền ơn đáp nghĩa, công tác từ thiện nhân đạo, tham gia xây dựng Nông thôn mới, phong trào Thể dục thể thao...

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện cũng đã gửi đến lãnh đạo huyện một số tâm tư, nguyện vọng và những vướng mắc khách quan đang gặp phải trong quá trình Sản xuất kinh doanh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân khẳng định vai trò, sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển kinh tế -xã hội, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn. Sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp sẽ thúc đẩy cả nền kinh tế của huyện đi lên. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, không ngừng đổi mới, tìm tòi để đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh ngày một phát triển, vừa làm giàu cho bản thân, vừa đóng góp cho sự phát triển của xã hội. Đồng thời khẳng định các cấp chính quyền, phòng, ban, đơn vị huyện sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để Doanh nghiệp được hoạt động thuận lợi.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng giấy khen cho các doanh nghiệp có thành tích trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đã tặng hoa và quà cho Hội doanh nghiệp huyện; UBND huyện tặng giấy khen 5 đơn vị doanh nghiệp./.

Phúc Anh - Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục