Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thăm, bàn giao nhà và tặng quà tại xã Tân Thịnh

Ngày 22/01, Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội do đồng chí Lê văn Hoạt – Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm và bàn giao nhà cho gia đình hộ nghèo, tặng quà cho người có công, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập của xã Tân Thịnh. Cùng đi với đoàn có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đến thăm, tặng quà và bàn giao nhà cho gia đình ông Hà Vĩnh Binh, thôn Phúc Linh, xã Tân Thịnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và gắn biển hoàn thành hỗ trợ xây dựng nhà cho gia đình ông Hà Vĩnh Binh, thôn Phúc Linh, xã Tân Thịnh. Năm 2020 gia đình ông được Đảng ủy Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội trao tặng 80 triệu đồng từ tiền quyên góp của đảng viên thuộc Đảng bộ và 10 tấn xi măng để hỗ trợ xây dựng ngôi nhà xây kiên cố. Cho đến nay, công trình đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui phấn khởi của gia đình và cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tiếp đó, tại Nhà văn hóa xã Tân Thịnh, Đoàn công tác đã tổ chức Lễ trao quà cho 10 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng; trao học bổng, quà cho 15 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. 

Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cho các hộ gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Thinh.

Đây là hoạt động về nguồn của Đảng ủy Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội nhằm tri ân mảnh đất Tân Thịnh năm xưa đã đùm bọc, che chở cho Bộ Lao động và Bộ Thương binh - Cựu binh trong những ngày chống thực dân Pháp. Những phần quà giá trị và ý nghĩa được trao tặng thời điểm này sẽ là nguồn động lực lớn để các hộ gia đình ổn định cuộc sống và các em học sinh vươn lên trong học tập, chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vui tươi, đầm ấm./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục