Bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa 54

Sáng ngày 20/07/2015, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa 54. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cùng với 83 học viên tham gia lớp học.

Trong thời gian học tập một tháng, các học viên đã đư­ợc học tập và nghiên cứu, trao đổi 18 chuyên đề trong chương trình Sơ cấp lí luận chính trị do Ban tuyên giáo Trung ương biên soạn. Qua chương trình lớp học đã giúp các học viên hiểu, năm được những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mac – Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng. Lớp học đã bám sát nhu cầu học tập, thực tiễn công tác của học viên, nâng cao niềm tin vào lý tưởng cộng sản, trung thành với sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, lớp học cũng đã quán triệt sâu sắc những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam về nâng cao vai trò lãnh đạo và tăng cường sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, giúp học viên hiểu và ý thức sâu sắc hơn về nhiệm vụ của người đảng viên gắn với công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách trong giai đoạn hiện nay. Trong quá trình học tập, cùng với việc giảng viên lên lớp truyền đạt đầy đủ các nội dung, kiến thức bài giảng, các học viên tham gia lớp học đều nỗ lực chuyên cần và có ý thức trách nhiệm trong học tập. Kết quả, qua kiểm tra và đánh giá, có 69% xếp loại khá giỏi, 31% xếp loại trung bình.

Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Thông qua lớp học sẽ giúp các học viên vận dụng kiến thức học tập vào cụ thể, thực tiễn, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, công việc được giao. Tiếp tục học tập, nghiên cứu phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra.

                                                    

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục