Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự sinh hoạt Chi bộ Trường Mầm non Hòa An

Ngày 07/6, Chi bộ Trường Mầm non Hòa An đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 6 năm 2021. Dự sinh hoạt có các đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tuyên Quang; lãnh đạo Phòng Cơ yếu Văn Phòng Tỉnh ủy; chuyên viên Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy; Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; lãnh đạo Đảng ủy xã Hòa An.

Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự sinh hoạt Chi bộ Trường Mầm non Hòa An.

Chi bộ Trường Mầm non Hòa An hiện có 20 đảng viên tham gia sinh hoạt, trong đó 19 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã quán triệt, triển khai các văn bản của cấp trên, thông tin tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh và của huyện; Kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 05/2021… với 4 nội dung trọng tâm đó là: Công tác xây dựng đảng, công tác tư tưởng, công tác đoàn thể và công tác chuyên môn. Nhìn chung trong tháng 5/2021 đơn vị đều đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra.  Phương hướng, nhiệm vụ mà Chi bộ cần thực hiện trong tháng 06, ngoài việc đưa ra các nhệm vụ theo 3 nội dung thì Chi bộ cũng đã có lịch phân công cụ thể giao nhiệm vụ cho từng cán bộ đảng viên. Đặc biệt là việc gắn nhiệm vụ, việc làm cụ thể của cá nhân, đơn vị với việc học tập làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tuyên Quang phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ Trường Mầm non Hòa An.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Quang Khởi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tuyên Quang đã ghi nhận Chi bộ đã bám sát Đề án số 16-ĐA/TU ngày 03-01-2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ giai đoạn 2020 – 2025. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh một số nội dung như mỗi đồng chí đảng viên đều phải tham gia đóng góp ý kiến cần sôi nổi hơn, thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với chi bộ mình. Cũng từ đó có đánh giá sâu sát hơn đối với mỗi cán bộ, đảng viên trong việc phân công nhiệm vụ; giúp đảng viên nắm chắc hơn quy trình thực hiện các bước trong sinh hoạt chi bộ theo hướng dẫn đã ban hành, từ đó nâng cao chất lượng sinh hoạt của Chi Bộ ngày càng vững mạnh./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục