Hội LHPN xã Xuân Quang tổ chức văn nghệ tuyên truyền về nông thôn mới

Tối ngày 03/7, tại hội trường Nhà văn hóa xã Xuân Quang, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Xuân Quang đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao huyện tổ chức đêm văn nghệ tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ và các tầng lớp nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ buổi diễn văn nghệ.

Đêm văn nghệ đã thu hút hơn 60 diễn viên đến từ Trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện, các chi hội phụ nữ các thôn bản, các tổ chức đoàn thể xã, trường học tham gia biểu diễn. 16 tiết mục bao gồm các thể loại như ca, múa, nhạc, thơ, kịch tham gia trong chương trình đã mang lại bầu không khí sôi nổi, với nhiều nội dung phong phú, chủ đề ngợi ca về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, những đổi mới trong phong trào xây dựng nông thôn mới, ngợi ca tinh thần tự lập tự cường, gương người tốt việc tốt, tập thể cá nhân đi đầu trong lao động sáng tạo, đổi mới.

Một số tiết mục đặc sắc.

Các tiết mục văn nghệ đều nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của nhân dân, góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Chương trình Mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới để từ đó giúp cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Xuân Quang thi đua, quyết tâm hoàn thành các tiêu chí, phấn đấu về đích nông thôn mới trong năm 2019.

 

                                                                      

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục