Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức Liên hoan nghệ thuật và tuyên truyền ca khúc cách mạng

Vừa qua, UBND thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp với Đoàn Thanh niên công sản Hồ Chí Minh thị trấn đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng và tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015.

Chương trình được thực hiện nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước; kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc và đặc biệt là chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thị trấn Vĩnh Lộc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tham gia liên hoan có 9 đội văn nghệ với 35 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ 23 tổ nhân dân và trường học. Với gần 100 diễn viên tham gia, các ca khúc đã mang lại cho liên hoan nhiều dấu ấn, ảm xúc và ý nghĩa với nhiều thể loại mang chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yếu, ca ngợi về con người, lao động sản xuất và công cuộc đổi mới của quê hương, đất nước. Liên hoan nghệ thuật quần chúng là dịp để giáo dục, khơi dậy truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước trong toàn thể nhân dân các dân tộc trên địa bàn thị trấn. Đồng thời, động viên, khích lệ cán bộ, nhân dân tích cực tham gia cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch nhà nước năm 2015.

Một tiết mục xuất sắc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Sau một ngày tổ chức, Hội diễn đã trao 23 giải cho những ca khúc xuất sắc, trong đó có 9 giải tập thể và 14 giải các nhân. Thông qua liên hoan Ban tổ chức sẽ chọn lọc được những tiết mục biểu, đặc sắc tham gia các hội thi, hội diễn, Liên hoan nghệ thuật quần chúng và tuyên truyền ca khúc cách mạng được tổ chức trong thời gian tới.

 

Văn Linh – Đức Binh.

Tin cùng chuyên mục