UBND thị trấn Vĩnh Lộc gặp mặt, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

Sáng ngày 27/7, UBND thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức gặp mặt, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội; các gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thị trấn.

Các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Thị trấn Vĩnh Lộc hiện có 171 gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Những năm qua Đảng bộ, chính quyền thị trấn Vĩnh Lộc đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa bằng những việc làm thiết thực, quan tâm đến đời sống của các gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ, thương, bệnh binh, người có công, phát động xây dựng “Quỹ đền ơn, đáp nghĩa” được gần 50 triệu đồng để thăm hỏi, giúp đỡ, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Đại biểu chính sách, người có công nhận quà của các cấp trao tặng.

 Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo UBND thị trấn đã phát biểu ghi nhận công lao đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời đề nghị các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, các phong trào thi đua tại địa phương và vận động nhân dân, con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây đựng địa phương ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, UBND thị trấn đã trao tặng 141 suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các gia đình thương, bệnh binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn với trị giá quà tặng 113.900.000 đồng./.

Quang Huy, Huy Dương

Tin cùng chuyên mục