Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Chiêm Hóa tặng quà 27/7 tại xã Hùng Mỹ

Chiều ngày 25/7, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Minh Nghiệp, sinh năm 1961, thương binh hạng ¼ thôn Nặm Kép, xã Hùng Mỹ.

Đoàn 2 Ngân hàng thăm hỏi, tặng quà ông Hoàng Minh Nghiệp, thương binh hạng ¼ thôn Nặm Kép, xã Hùng Mỹ. 

Đến thăm gia đình ông Nghiệp, các đồng chí lãnh đạo Ngân hàng CSXH huyện, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của ông và gia đình, bày tỏ sự tri ân với những cống hiến, hy sinh của ông Nghiệp và gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong thời gian qua, ông Nghiệp luôn phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu vận động con cháu, gia đình thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, góp phần để xã Hùng Mỹ hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra.

Đến thăm hỏi, tri ân và tặng quà ông Nghiệp và gia đình, các đồng chí lãnh 2 Ngân hàng cũng mong muốn ông và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu tiếp tục thi đua học tập, lao động sản xuất góp phần nâng cao các tiêu chí đạt chuẩn nông thôn mới ở địa phương./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục