Ngọc Hội: Kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình không may bị cháy nhà

Chiều ngày 12/10, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Ngọc Hội đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bà Lê Thị Chiến, thôn Đầm Hồng 1 không may bị cháy nhà.

Các đồng chí lãnh đạo xã Ngọc Hội thăm hỏi và động viên gia đình bà Lê Thị Chiến không may bị cháy nhà.

Trước đó, vào khoảng 10h30’ ngày 12/10/2021, ngôi nhà của gia đình bà Lê Thị Chiến đã cháy, nguyên nhân ban đầu được xác định do chập điện. Hỏa hoạn xảy ra lúc cả gia đình đều đi làm nên không có thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ ngôi nhà gỗ 03 gian cùng nhiều tài sản đều bị thiêu rụi.

Trước mắt xã tập trung chỉ đạo, huy động các lực lượng và nhân dân tham gia giúp gia đình bà Chiến dựng căn nhà ở tạm.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội xã Ngọc Hội đã có mặt kịp thời để thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình bà Chiến. Chính quyền, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã cũng đã tập trung chỉ đạo, huy động các lực lượng và bà con nhân dân trong khu dân cư khẩn trương giúp đỡ gia đình dọn dẹp và dựng căn nhà ở tạm. Hiện nay, Ủy ban MTTQ xã, các tổ chức Hội, Đoàn Thanh niên từ xã đến thôn tích cực kêu gọi các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài xã tiếp tục quyên góp, ủng hộ nhu yếu phẩm, tiền mặt và một số đồ dùng sinh hoạt cần thiết cho gia đình từng bước vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục