Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao tặng máy tính cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Thịnh

Vừa qua, Ngân hàng CSXH tỉnh Tuyên Quang đã đến trao tặng Máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Thịnh, huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ xã Phúc Thịnh, Chi nhánh Ngân hàng CSXH huyện Chiêm Hóa.

Tại thôn Tân Hòa, xã Phúc Thịnh, Ngân hàng CSXH tỉnh đã trao tặng 01 máy tính cho em Nông Thị Thùy Linh, học sinh lớp 11B3, trường THPT Chiêm Hóa. Hoàn cảnh gia đình em Linh thuộc diện đặc biệt khó khăn, nhà có 02 mẹ con, mẹ Linh bị khuyết tật, mắt không nhìn thấy, không có khả năng lao động, cuộc sống cũng như điều kiện học tập hết sức khó khăn. Có được chiếc máy tính do Ngân hàng CSXH trao tặng sẽ giúp em có điều kiện học tập mở mang kiến thức, đặc biệt nếu trong điều kiện phải tạm dừng học ở trường do dịch bệnh Covid-19 nhưng em vẫn có thể tham gia học tập trực tuyến.

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao tặng máy tính cho em Nông Thị Thùy Linh, học sinh lớp 11B3, trường THPT Chiêm Hóa.

Trao tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động của Ngân hàng CSXH hưởng ứng phong trào “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động nhằm giúp đỡ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19”, Công đoàn Ngân hàng CSXH Việt Nam phát động đến cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống Ngân hàng cả nước quyên góp, ủng hộ, chung tay giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn về trang thiết bị phục vụ học tập trực tuyến./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục