Đồng chí Ma Phúc Hà tặng quà, chúc tết gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh tý

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, ngày 11/01, đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách tại 2 xã Tân Mỹ và Hùng Mỹ. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo xã Tân Mỹ và Hùng Mỹ.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà ông Mai Công Lành, thôn Nà Héc, Tân Mỹ.

 Đồng chí Ma Phúc Hà đã đến thăm và tặng quà tết ông Phùng Minh Thông, thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 21% đến 40%. Thăm ông Mai Công Lành, thôn Nà Héc, Tân Mỹ, thương binh hạng 4/4, tỷ lệ thương tật 21%, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41% đến 60%. Thăm ông Mai Xuân Độ, thôn Hùng Cường, xã Hùng Mỹ, thương binh hạng 4/4, tỷ lệ thương tật 35%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41% đến 60%.

 Tại các điểm đến, đồng chí Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ, chúc tết và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, đồng thời hỏi thăm tình hình đời sống kinh tế gia đình và chúc các cụ luôn mạnh khoẻ, sống hạnh phúc bên gia đình và hàng xóm, luôn gương mẫu và động viên con cháu tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý, đồng chí Ma Phúc Hà, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các gia đình chính sách chung vui đón tết Canh Tý 2020 vui vẻ, ấm cúng./.                                 

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục