Cụm thi đua số 5 phối hợp tổ chức ra quân chương trình "Tình nguyện mùa Đông 2020, Xuân tình nguyện 2021"

Ngày 8/11, Hội Liên hiệp thanh niên các xã cụm thi đua số 5 (gồm các xã Ngọc Hội, Phú Bình, Bình Phú, Yên Lập, Kiên Đài và Hội LHTN trường THPT Đầm Hồng) đã tổ chức ra quân chương trình "Tình nguyện mùa Đông 2020, Xuân tình nguyện 2021" tại thôn Đầm Hồng 3, xã Ngọc Hội.

Các vị đại biểu và Hội LHTN cụm thi đua số 5 tặng chăn ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia chương trình "Tnh nguyện mùa Đông 2020, Xuân tình nguyện 2021"  có đông đảo đoàn viên thanh niên của các xã thuộc Cụm thi đua số 5 và đoàn viên thanh niên trường THPT Đầm Hồng. Chương trình được tổ chức với các hoạt động: tặng 06 chăn ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Đầm Hồng; tổ chức làm gạch sinh thái, tu sửa, vệ sinh, chỉnh trang khuân viên nhà văn hoá thôn Đầm Hồng 3;  tổ chức triển khai thỏa thuận hợp tác về công nghệ thông tin giữa VNPT và đoàn viên, thanh niên.

Đoàn viên thanh niên tham gia làm gạch sinh thái bằng rác thải nhựa và chỉnh trang khuôn viên tại thôn Đầm Hồng, xã Ngọc Hội.

Chương trình "Tnh nguyện mùa Đông 2020, Xuân tình nguyện 2021" được Cụm thi đua số 5 phối hợp tổ chức đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia các hoạt động ở địa phương, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên. Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu cho nhiều hoạt động thiết thực của chương trình trong thời gian tiếp theo./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục