Công đoàn cơ sở cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa tổ giải cầu lông năm 2016

Trong 02 ngày 15, 16 tháng 10, Công đoàn cơ sở cơ quan Đảng, Đoàn thể huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công giải cầu lông chào mừng ngày truyền thống các ban Đảng, văn phòng cấp ủy, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể huyện năm 2016.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi hấp dẫn.

Giải cầu lông chào mừng ngày truyền thống các ban Đảng có 54 vận động viên củả 27 đội tham gia và được chia thành 07 bảng, trong đó đôi nam chia thành 05 bảng, đôi nam nữ phối hợp chia thành 2 bảng. Các bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn các đội có thành tích vào vòng thi đấu tiếp theo. Với 52 trận thi đấu sôi nổi hào hứng, nhiều pha cầu gay cấn, kỹ thuật  khéo léo, sự phối hợp ăn ý trong thi đấu của các đội, nhiều trận cầu với chất lượng chuyên môn tương đối cao gây ấn tượng mạnh với khán giả đến cổ vũ.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 17 giải nhất, nhì, ba và nhiều giải thưởng phụ khác cho các cặp vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong thi đấu.

Đồng chí Ma Phúc Hà, Bí thư huyện ủy Chiêm Hóa trao giải cho vận động viên xuất sắc.

 Đây cũng là giải đấu thường niên của công đoàn cơ sở cơ quan Đảng, Đoàn thể huyện Chiêm Hóa tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp cho các đồng chí cán bộ công chức, viên chức rèn luyện sức khỏe, gắn kết tinh thần đoàn kết quyết tâm cao, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao tại cơ quan, qua đó góp phần hoàn thành tốt mọi công việc được Đảng và nhà Nước giao phó./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục