Bế mạc giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2019

Trong 2 ngày 20 và 21/4/2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hóa đã sôi nổi tổ chức giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2019. Sau 2 ngày thi đấu, giải đã kết thúc thành công.

Giải đấu diễn ra sôi nổi cho đến những trận đấu cuối cùng.

Tại giải Bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm nay, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 16 đội nữ và 16 đội nam đại diện cho 87 đơn vị trường học tham gia thi đấu vòng chung kết. Trên tinh thần thi đấu đoàn kết, giao lưu, vui khỏe, các đội đã thi đấu rất sôi nổi với nhiều pha bóng hay, thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức ngành giáo dục trong toàn huyện đến xem và cổ vũ. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp và 02 giải nhất cho Đội bóng chuyền nữ Trường Mầm non Yên Nguyên, đội Bóng chuyền nam Trường THCS Hòa Phú; trao 02 giải nhì, 02 giải ba và 02 giải tư cho các đội có thành tích cao. Ban tổ chức cũng đã trao các giải phụ cho vận động viên tấn công hay nhất, vận động viên phòng thủ tốt nhất, vận động viên truyền hai tốt nhất và đội bóng chuyền chơi hay và công hiến nhất cho các đội bóng nam và nữ tham gia tại giải.

Các đội đạt giải chụp ảnh lưu niệm. 

Giải bóng chuyền hơi là một hoạt động thiết thực, tạo ra những trận đấu thể thao vui tươi hào hứng, không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị trường học, đồng thời nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của đoàn viên công đoàn, qua đó góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào trong công nhân viên chức lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

 

                                                          

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục