Đồng hành cùng với người dân tại khu cách ly tập trung

Trong những ngày qua, huyện Chiêm Hóa đã tập trung mọi nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng hành cùng với cán bộ và các công dân trong khu vực cách ly tập trung của huyện, các tổ chức chính trị - xã hội xã Xuân Quang đã hỗ trợ các loại thực phẩm như: 30 kg gạo, 100 quả trứng, 80 kg rau xanh các loại… đã được tập kết tại chốt trực cách ly.

Thời gian tới, xã Xuân Quang sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã quyên góp nhu yếu phẩm để ủng hộ và giúp người dân đang trong thời gian cách ly tăng cường thêm sức khỏe, phòng, chống dịch bệnh tốt nhất.

Xã Xuân Quang ủng hộ các nhu yếu phẩm tại khu cách ly tập trung của huyện.

Ghi nhận tại khu cách ly tập trung của huyện đến hết ngày 4/2/2021 đã tiếp nhận thêm 5 trường hợp trở về từ vùng có dịch Covid-19, nâng tổng sống công dân trong khu cách ly tập trung là 24 người. Trong đó có 06 công dân của xã Hùng Mỹ; 04 công dân xã Ngọc Hội; 02 công dân xã Tri Phú; 01 công dân xã Hòa Phú; 01 công dân xã Tân Mỹ; 03 công dân của thị trấn Vĩnh Lộc; 01 công dân xã Hà Lang; 01 công dân xã Trung Hà; 01 công dân xã Hòa An; 03 công dân xã Tân Thịnh và 01 công dân của huyện Kinh Môn tỉnh Hải Dương. Hiện tại các công dân này đều được theo dõi, kiểm tra y tế theo quy định và có sức khỏe ổn định./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục