Công an huyện Chiêm Hóa tăng cường công tác đảm bảo an toàn giao thông

Trong năm qua, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Chiêm Hóa đã chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an các xã, thị trấn tổ chức tuần tra kiểm soát địa bàn, đặc biệt là vào thời gian cao điểm, chủ động phát hiện và xử lý triệt để các hành vi vi phạm trật tự ATGT.

Lực lượng cảnh sát giao thông huyện Chiêm Hóa kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông.

 Qua đó, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Đồng thời, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về tốc độ; phương tiện vận tải hàng hóa quá khổ quá tải; các phương tiện vận tải khách chở quá số người quy định; không đội mũ bảo hiểm; uống rượu bia khi tham gia giao thông. Từ đầu năm đến nay, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Chiêm Hóa đã phát hiện 1.334 trường hợp  vi phạm trong đó phạt cảnh cáo 91 trường hợp, phạt tiền 1.243 trường hợp với tổng số tiền phạt trên 2.139 triệu đồng.

Trong thời gian tới Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Chiêm Hóa sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an các xã, thị trấn tổ chức tuần tra kiểm soát khép kín địa bàn đặc biệt là trong dịp tết dương lịch sắp tới./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục