Trường THCS Vĩnh Lộc tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Chiều 17/01, Trường THCS Vĩnh Lộc đã tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 mang ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng học tập, giáo dục trong toàn trường.

Chương trình văn nghệ sôi động của các em học sinh nhà trường.

Trong khuân khổ một buổi chiều, đông đảo các em học sinh và thầy cô giáo đã được hòa mình vào bầu không khí vui tươi, phấn khởi với các tiết mục văn nghệ “Sắc xuân yêu thương” sôi nổi, đặc sắc; tăng thêm sự hiểu biết, trải nghiệm hương vị ngày tết qua việc giao lưu Câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề “Văn hóa Tết cổ truyền” với nhiều hoạt cảnh độc đáo. Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức khen thưởng, trao giấy khen cho các em học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện; tặng quà “Tết vì bạn nghèo” với 30 xuất quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Giao lưu Câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề “Văn hóa Tết cổ truyền” .

Khen thưởng các em học sinh có thành tích và tặng quà “Tết vì bạn nghèo”.

Vui xuân đón Tết Nguyên đán là một trong các hoạt động thường niên được trường THCS Vĩnh Lộc tổ chức mỗi dịp Tết đến, xuân về. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng thêm sự hiểu biết, kiến thức cho các em học sinh; đồng thời góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc; góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, vượt lên khó khăn, đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện./.

 

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục