Trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại xã Phúc Thịnh

Ngày 03/02, đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đến dự và trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tại thôn An Quỳnh, xã Phúc Thịnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Quan Văn Duyên đã trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Mã Thị Nữ, 91 tuổi, Chi bộ thôn An Quỳnh, xã Phúc Thịnh. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu 70 tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp lớn lao mà đồng chí đã cống hiến cho Đảng, là vinh dự cho cá nhân đảng viên và là vinh dự cho cả Đảng bộ…Đây là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ học tập, noi theo.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quan Văn Duyên, lãnh đạo xã Phúc Thịnh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Mã Thị Nữ.

Bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được nhận Huy hiệu Đảng, nhất là đúng vào Ngày kỷ niệm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, cụ Mã Thị Nữ nguyện hứa luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục vận động con cháu trong gia đình và bà con nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thi đua lao động sản xuất, góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục