Kim Bình thực hiện Đề án số 02 của BTV Tỉnh ủy Tuyên Quang

Thực hiện Đề án số 02 của BTV Tỉnh ủy Tuyên Quang, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức xã Kim Bình đã phối hợp cùng với bà con nhân dân các thôn trên địa bàn xã thực hiện một số công trình, phần việc trong Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Với mục tiêu đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo phương châm “Hướng về cơ sở", tại xã nhiều hoạt động thiết thực đã được đồng loạt tổ chức tại các thôn, khu dân cư. 

Một số hoạt động trong thực hiện Đề án 02 của Ban THương vụ Tỉnh uỷ Tuyên Quang tại xã Kim Bình.

Đồng chí Ma Đình Thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Kim Bình cho biết: Thực hiện đề án 02, cấp ủy, chính quyền địa phương đã lên kế hoạch lựa chọn các hoạt động phù hợp,  xuống với nhân dân cùng lao động tạo được các phong trào trong xây dựng nông thôn mới. Qua các hoạt động “3 cùng” nhân dân rất phấn khởi,  đồng tình hưởng ứng. Ngay trong sáng ngày 18/3, các lực lượng đã thực hiện phát dọn, tổng vệ sinh dọc hai bên tuyến đường nội thôn; phát quang hành lang lưới điện, lắp đặt đấu nối trên 30 bóng đèn với chiều dài trên 1 km.

Có thể nói, trong 3 năm trở lại đây, thực hiện đề án 02 của BTV Tỉnh ủy Tuyên Quang bộ mặt nông thôn mới ở Kim Bình đã thay đổi tích cực, người dân chủ động hơn trong thực hiện các phần việc đột phá tại địa phương. Xã Kim Bình phấn đấu từng bước đưa hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới nâng cao...

Hoài Thu - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục