Kiên Đài tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm thôn Khun Cúc

Vừa qua,  Đảng ủy xã Kiên Đài đã tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm tại chi bộ thôn Khun Cúc. Dự sinh hoạt chi bộ có đồng chí Lý Trung Dũng, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã;  các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã; Bí thư, phó Bí thư các chi bộ trên địa bàn xã.

Các đại biểu dự sinh hoạt chi bộ điểm thôn Khun Cúc, xã Kiên Đài.

Sau khi buổi sinh hoạt Chi bộ điểm kết thúc, các đại biểu đã tham gia ý kiến, trao đổi kinh nghiệm để góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nêu cao trách nhiệm của đảng viên trong xây dựng chi bộ… Đảng ủy xã cũng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị các nội dung sinh hoạt chi bộ; các nội dung trong buổi sinh hoạt cơ bản đầy đủ, đúng trình tự, đảm bảo quy định. Đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế, thiếu sót và đề nghị chi bộ Khun Cúc nói riêng và các chi bộ trực thuộc khắc phục trong thời gian tới trong việc tổ chức, triển khai các nội dung sinh hoạt chi bộ đảm bảo sát với yêu cầu nhiệm vụ và điều kiện thực tế tại cơ sở.

Buổi sinh hoạt điểm được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, bí thư chi bộ và đảng viên về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của sinh hoạt chi bộ. Đồng thời phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong sinh hoạt chi bộ, qua đó đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) trở thành nội dung thường xuyên trong sinh hoạt chi bộ; góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh. Đồng thời giúp cho các chi bộ trực thuộc nắm chắc công tác chuẩn bị và trình tự các bước trong tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ, có tính hệ thống, bảo đảm cho việc nâng cao chất lượng chi bộ cũng như phát huy được vai trò của tổ chức Đảng và đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị./.

Hương Diệp - thôn Khun Cúc, xã Kiên Đài

Tin cùng chuyên mục