Gửi trọn niềm tin vào một kỳ Đại hội nhiều đổi mới

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh nói chung và trên địa bàn huyện Chiêm Hóa nói riêng. Đặc biệc là với người dân ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện luôn tin tưởng, gửi trọn niềm tin vào một kỳ đại hội sẽ có nhiều quyết sách quan trọng đưa Tuyên Quang ngày càng phát triển.

Nguyên là cán bộ xã về nghỉ hưu, ông Lý Hữu Phúc, khu tái định cư thôn Bản Tụm, xã Tân Mỹ vẫn luôn tâm huyết với công tác của thôn bản, đặc biệt là trong việc tuyên truyền vận động người dân  tập trung phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống ấm no. Những ngày qua, ông luôn dành thời gian theo dõi các chương trình phát thanh, truyền hình về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, đặc biệt là phiên khai mạc Đại hội. Ông Phúc luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, kỳ vọng vào  một nhiệm kỳ mới có nhiều sự chuyển biến, phát triển toàn diện về mọi mặt của tỉnh nhà.

Người dân xã Tân Mỹ theo dõi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang.

Dù đang trong ngày mùa bận rộn, tuy nhiên, nhiều người dân ở thôn Nà Pồng, xã Tân Mỹ vẫn dành thời gian để theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp phiên khai mạc Đại hội đại biểu tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII. Có lẽ với mỗi cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong thôn, đều cảm nhận rõ nét sự đổi thay của quê hương trong 5 năm qua, kinh tế ngày càng phát triển, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng khởi sắc. Người dân rất vui mừng, phấn khởi, đồng thời kỳ vọng vào sự đổi mới toàn diện của một nhiệm kỳ mới 2020-2025. 

Phiên khai mạc đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 cũng đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân ở thôn Hiệp, xã Hà Lang. Anh Lưu Văn Thiệp, chia sẻ, anh và nhân dân trong khu dân cư kỳ vọng Đại hội lần này sẽ là bước ngoặt để trong 5 năm tới dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ tỉnh sẽ đoàn kết, quyết tâm cao để lãnh đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế -xã hội, an ninh - quốc phòng; có nhiều chính sách đầu tư cho các xã vùng vùng sâu, vùng xa như Hà Lang, nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng nông thôn mới. 

 Sự quan tâm của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân vào Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025  thể hiện trách nhiệm và niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng cũng như những đổi mới tích cực trong nhiệm kỳ tới, sẽ có những chủ trương, chính sách phù hợp, hợp lòng dân, khai thác tiềm năng, thế mạnh để xây dựng Tuyên Quang ngày càng phát triển./.

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục