Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa tặng quà nhân dịp 27/7/2019

Ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Trung Hòa, Hòa An và Nhân Lý. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, đoàn thể các xã trên địa bàn.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa tặng quà bà Hoàng Thị Thâm, thôn Đồng Cọ, xã Nhân Lý .

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa đã đến thăm ông Trần Văn Đạo, thôn Đoàn Kết, xã Trung Hòa  là bố Liệt sỹ Trần Văn Đức; bà Hoàng Thị Thâm, thôn Đồng Cọ, xã Nhân Lý là vợ Liệt sỹ Hà Đức Tụ; ông Nguyễn Đình Chân, thôn Làng Rèn 2, xã Hòa An người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các đối tượng chính sách và gia đình; bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền, các cấp, các ngành đối với sự hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh, liệt sỹ cho đất nước được "nở hoa độc lập, kết quả tự do".

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Thế Nghĩa tặng quà ông Nguyễn Đình Chân, thôn Làng Rèn 2, xã Hòa An. 

Đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa cũng mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền dạy bảo con cháu thi đua lao động sản xuất, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết cùng nhân dân các dân tộc trên địa bàn thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục