Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Ngày 18/7, đồng chí Nguyễn Hồng Hà, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo UBND xã Hùng Mỹ, Tân Mỹ đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016).

Đến thăm gia đình ông Ma Thanh Thúy 81 tuổi, là bố của liệt sỹ Ma Thanh Hải ở thôn Đình xã Hùng Mỹ và gia đình ông Quan Văn Cử 66 tuổi, bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Phổ Vền xã Tân Mỹ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện rất vui mừng phấn khởi khi biết các gia đình chính sách đã luôn cố gắng khắc phục vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tính gương mẫu chấp hành mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, cùng với thôn bản thực hiện tốt phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" cũng như thực hiện hiệu quả Chương trình xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện 

tặng quà ông  Ma Thanh Thúy 81 tuổi, là bố của liệt sỹ Ma Thanh Hải ở thôn Đình xã Hùng Mỹ.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hà đã trao tặng mỗi gia đình một xuất quà. Đồng thời, bày tỏ tấm lòng tri ân của cán bộ và nhân dân các dân tộc trong huyện đối với các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu của mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 

Hải Hà - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục