Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII tiếp xúc cử tri tại xã Hùng Mỹ

Sáng ngày 10/8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; Trần Văn Tú, Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện Chiêm Hóa, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Hùng Mỹ.

Cử tri xã Hùng Mỹ phát biểu, kiến nghị một số vấn đề quan tâm đến đại biểu HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri xã Hùng Mỹ kết quả kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVIII. Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri xã Hùng Mỹ đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh 24 ý kiến liên quan đến các nội dung: Việc đầu tư xây dựng, cải tạo đường giao thôn nông thôn; cải tạo hệ thống điện; việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất của nhân dân sở tại cho các hộ dân tái định cư; chế độ chính sách cho đội ngũ cán bộ thôn bản; đầu ra cho nông sản của nhân dân; tạo điều kiện cho nhân dân vay vốn để phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập...

Đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh giải đáp, tiếp thu các kiến nghị của cử tri xã Hùng Mỹ.

Các ý kiến của cử tri nêu thuộc thẩm quyền, trách nhiệm của địa phương đã được lãnh đạo xã và đại diện các cơ quan liên quan trả lời trực tiếp tại hội nghị. Đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh đã giải đáp, làm rõ hơn những kiến nghị của cử tri. Những ý kiến vượt thẩm quyền đã được đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp, chuyển tới các cấp có thẩm quyền giải quyết trong thời gian sớm nhất, đáp ứng sự quan tâm, kỳ vọng của đông đảo cử tri./.

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục