Các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri xã Tri Phú

Sáng ngày 6/5, ông Chẩu Văn Lâm, ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tuyên Quang và các ông bà là ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 -2021 thuộc đơn vị bầu cử số 3 huyện Chiêm Hóa đã có buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại xã Tri Phú.

         

Các đồng chí lãnh đạo đến thăm và dâng hương tại khu di tích lịch sử Kim Bình

Các ứng viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Tại hội nghị, đại diện UB MTTQ tỉnh Tuyên Quang đã thông tin đầy đủ tiểu sử tóm tắt, quá trình công tác của 8 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đến đông đảo cử tri. Tiếp đó các ứng cử viên đã lần lượt trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các ứng cử viên đều nêu lên quyết tâm của mình, phát huy lợi thế, kinh nghiệm của bản thân, nỗ lực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, đồng thời lắng nghe những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri để phán ánh đến các cấp kịp thời đưa ra những quyết sách phù hợp để góp phần xóa đói, giảm nghèo, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Đông đảo cử tri xã Tri Phú đều thể hiện sự đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên.

 Đông đảo cử tri đều thể hiện sự đồng tình, nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời, các cử tri đều mong muốn các ứng cử viên trúng cử luôn làm tròn trọng trách của người đại biểu dân cử; phải làm việc với mục đích cuối cùng là do dân và vì dân; thường xuyên về với cơ sở để hiểu và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của dân; tích cực phòng chống các biểu hiện tham nhũng, lãng phí; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; quan tâm nhiều hơn đến những hộ nghèo, người có công với cách mạng, các chính sách về an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới.   

 

Nguyễn Bình - Vi Cường

Tin cùng chuyên mục