Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tiếp xúc cử tri tại xã Tân Mỹ, Xuân Quang

Ngày 05/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021, đơn vị bầu cử số 4 gồm các ông bà: ông Ma Thế Hồng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; bà Lê Thị Kim Dung, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài Chính; bà Phạm Thị Thúy Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; ông Nguyễn Văn Việt, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; bà Trương Ngọc Phượng, ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa; bà Đào Thị Yến, Thanh tra viên, Thanh tra tỉnh; bà Hoàng Thị Yến, Kế toán Ban Quản lý Giao thông, Sở Giao thông vận tải tỉnh; bà Lưu Thị Hải Yến, Phòng Tư vấn giới thiệu việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại xã Tân Mỹ và Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Tại Hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh đã giới thiệu và đọc tiểu sử tóm tắt của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021, đơn vị bầu cử số 4. Tiếp đó, cử tri tại xã Tân Mỹ đã được nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Trong đó tập trung vào các vấn đề: Phát triển kinh tế - xã hội nông thôn, cải thiện đời sống cho nhân dân, cải cách hành chính, vấn đề xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông, vấn đề lao động - việc làm, vấn đề nâng cao chất lượng giáo dục... Các ứng cử viên hứa nếu đực trúng cử vào HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng học tập, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thường xuyên đi sâu, bám sát cơ sở, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để kịp thời phản ánh với HĐND tỉnh nghiên cứu, ban hành các chính sách nhằm đảm bảo tốt hơn nữa an sinh xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đáp ứng được nguyện vọng của cử tri.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trình bày dự kiến chương trình hành động và trách nhiệm của người đại biểu khi được bầu làm đại biểu HĐND

Tại hội nghị, cử tri xã Tân Mỹ bày tỏ sự đồng tình và nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, tin tưởng và kỳ vọng vào các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ xứng đáng với niềm tin của nhân dân. Các cử tri nhận thấy các ứng cử viên đều là những người có đủ trình độ, năng lực, xứng đáng đại diện cho nhân dân vào cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, các cử tri cũng phấn khởi khi thấy được trong chương trình hành động của các ứng cử viên quan tâm đến việc phát triển kinh tế, xã hội, quan tâm đến đời sống của bà con các dân tộc vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số như xã Tân Mỹ. Các ứng cử viên và cử tri đã trao đổi trong không khí dân chủ, thẳng thắn và cởi mở về chương trình hành động của các ứng cử viên, về các vấn đề cùng quan tâm như vấn đề nông thôn mới, xây dựng cơ sở hạ tầng, các chính sách xã hội...

Cử tri bày tỏ niềm tin tưởng, phấn khởi đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thông qua Hội nghị tiếp xúc cử tri sẽ tạo điều kiện cho người ứng cử đại biểu HĐND gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri để báo cáo với cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm đại biểu HĐND. Đồng thời qua đó tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc với người ứng cử, hiểu rõ hơn người ứng cử; trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HĐND./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục