Chiêm Hóa tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, sinh viên đỗ Đại học và Thạc sỹ năm 2016

Ngày 23/1, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin Thể thao huyện, Hội Khuyến học huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi, sinh viên đỗ Đại học và Thạc sỹ năm 2016.

Đại biểu dự buổi  Lễ tuyên dương học sinh giỏi, sinh viên đỗ Đại học và Thạc sỹ năm 2016.

Năm học 2015 - 2016, ngành giáo dục huyện Chiêm Hóa đã đạt được nhiều kết quả trong công tác quản lý, dạy và học. Những kết quả đó đã được thể hiện bằng thành tích tích của các em học sinh ở các bậc học và kết quả đạt được trong quá trình tham gia các kỳ thi do các cấp tổ chức. Cùng với sự cố gắng rất lớn của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành, các em học sinh cũng đã nỗ lực phấn đấu không ngừng trong học tập. Kết quả đã có 502 học sinh đạt giải cấp huyện; 63 học sinh cấp tỉnh. Đặc biệt, trường Trung học cơ sở Vĩnh Lộc có 02 học sinh đạt Huy chương đồng trong cuộc thi Olympic tiếng anh trên internet lớp 9 và thi giải toán bằng tiếng anh trên internet cấp quốc gia; trường THCS Phúc Thịnh có 1 học sinh đạt giải khuyến khích cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn cấp quốc gia; trường Phổ thông dân tộc nội trú, THCS Chiêm Hóa, có 9 em học sinh đạt giải cấp tỉnh, 01 học sinh đạt nhì cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn cấp quốc gia. Trong kỳ thi học sinh giỏi bậc THPT, có 97 học sinh đạt giải cấp trường; 40 học sinh đạt giải cấp tỉnh. Toàn huyện đã có 154 học sinh thi đỗ vào các trường Đại học năm 2016, 5 cán bộ, công chức, viên chức theo học chương trình Thạc sỹ.

Tại buổi lễ tuyên dương đã có 293 em học sinh, sinh viên, cán bộ giáo viên được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2015 – 2016; sinh viên đỗ đại học và  Thạc sỹ; giáo viên có học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm 2016.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Chiêm Hóa phát biểu tại buổi lễ.

Em Hoàng Đức Tùng sinh viên Trường Sỹ quan Chính trị phát biểu tại buổi lễ

Các em học sinh, sinh viên tiêu biểu nhận giấy khen của UBND huyện Chêm Hóa.

Văn Linh - Thùy Trang

Tin cùng chuyên mục