Bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024

Sáng ngày 14/4, tại sân vận động Trung tâm huyện Chiêm Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Dự bế mạc có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo huyện và các phòng, ban của huyện Chiêm Hoá; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao các huyện, thành phố; các đồng chí trong Ban Tổ chức, tổ trọng tài, các trưởng đoàn, huấn luyện viên, vận động viên.

Các đại biểu dự bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Giải năm nay có 8 đội, đại diện cho các huyện, thành phố tham dự, thi đấu 7 người. Trận chung kết Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024 giữa đội Chiêm Hóa 1 và Chiêm Hóa 2 diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 70 phút thi đấu chính thức, đội Chiêm Hóa 1 đã chiến thắng trước đội Chiêm Hóa 2 với tỷ số 2-0 và giành ngôi vô địch. Đội Chiêm Hóa 2 giành giải Nhì, đội Hàm Yên, Sơn Dương đồng giải Ba, các đội còn lại giành giải Khuyến khích. Cầu thủ Quan Thị Thủy Tiên của đội Chiêm Hóa 1 giành giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 5 bàn. Thủ môn Nguyễn Thu Hiền của đội Sơn Dương giành giải thủ môn xuất sắc nhất giải.

Một số hình ảnh tại buổi bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang năm 2024.

Qua 5 ngày thi đấu sôi sổi, quyết liệt, kịch tính các cầu thủ đã cống hiến nhiều trận đấu hay, pha bóng đẹp. Giải nhằm động viên, khích lệ, thúc đẩy phong trào bóng đá nữ các dân tộc trong tỉnh phát triển, trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục