Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ năm 2016

Từ ngày 14/9/2016, Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ MTTQ xã, thị trấn năm 2016.

Học viên tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ năm 2016.

Theo đó sẽ có 06 lớp học được tổ chức tại Nhà văn hóa các cụm xã và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện với 651 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ủy ban MTTQ xã, thị trấn, Trưởng Ban Công tác mặt trận khu dân cư. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được tiếp thu các Chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của Cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - Người tổ chức, lãnh đạo và là nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Những vấn đề cơ bản về MTTQ Việt Nam; Tổ chức và hoạt động của MTTQ ở cơ sở; Một số cuộc vận động lớn của MTTQ ở cơ sở và một số nội dung khác liên quan đến công tác mặt trận.

Thông qua lớp tập huấn sẽ bồi dưỡng trình độ lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Mặt trận cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu công tác Mặt trận trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời với những nội dung cụ thể, thiết thực trong lớp tập huấn sẽ giúp cho các học viên nắm vững kiến thức về công tác Mặt trận để tổ chức thực hiện và nâng cao hiệu quả công tác này tại cơ sở./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục