Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức Lễ Chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân cho các cụ người cao tuổi năm 2017

 Ngày 6/2, UBND thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp với Hội người cao tuổi đã tổ chức Lễ Chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu. Dự buổi lễ có đồng chí Ma Phúc Hà, uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa; đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Văn Phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc cùng đông đảo các cụ Hội người cao tuổi trên địa bàn thị trấn.

Các đồng chí đại biểu và đông đảo các cụ cao tuổi dự buổi Lễ.

Chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi là truyền thống tốt đẹp, là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay. Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ cao niên vào dịp đầu xuân là dịp để con cháu thể hiện sự hiếu thảo, sự tôn kính với ông bà, cha mẹ, người thân cô dì, chú bác. Hiện nay, Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc có hơn 800 hội viên tham gai sinh hoạt tại 23 chi hội cơ sở. Trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của người cao tuổi, Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, động viên con cháu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các cuộc vận động do các cấp các ngành phát động. Đặc biệt là phong trào "Tuổi cao gương sáng", phong trào "Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền" gắn với cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Chiêm Hóa chúc thọ và tặng quà cho 109 cụ cao tuổi.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể thị trấn Vĩnh lộc đã chúc thọ và tặng quà cho 109 cụ người cao tuổi. Kính chúc các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe xứng đáng với 18 chữ vàng của Trung ương Đảng trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Văn Linh - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục