Tập đoàn dầu khí thăm và tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Tri Phú

Vừa qua, Ban Tìm kiếm thăm dò - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phối hợp với Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang, UBND huyện Chiêm Hóa đến thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Tri Phú. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa.

Là trường học thuộc xã vùng sâu, vùng xa có điều kiện kinh tế khó khăn nhưng các em học sinh trường Tiểu học Tri Phú vẫn nỗ lực vượt khó, vươn lên học tập. Thấu hiểu nỗi vất vả, nhọc nhằn của các em, Ban tìm kiếm thăm dò - Tập đoàn Dầu khí đã thăm hỏi, động viên và tặng 420 chiếc áo ấm, 420 đôi giầy và 420 bộ đồ dùng học tập như vở viết, thước kẻ, bút chì…cho toàn thể học sinh nhà trường.

Các vị đại biểu tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Tri Phú.

Đây là những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực, không chỉ động viên các em về tinh thần mà còn tiếp thêm cho các em niềm tin và nghị lực tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập. Trong những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Ban Tìm kiếm thăm dò nói riêng, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm, tình cảm của những người lao động dầu khí đối với cộng đồng xã hội./.  

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục