Đồng chí Nguyễn Hồng Hà Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà và chúc tết 3 Ngân hàng trên địa bàn huyện

Chiều ngày 31/12, Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã tới thăm, tặng quà và chúc tết các Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện và Ngân hàng TMCP Công thương Viettinbank  huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí phó Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, Quốc phòng, an ninh... năm 2017. Trong đó một số chỉ tiêu đã hoàn thành, hoàn thành vượt mức kế hoạch đã đề ra như tổng sản lượng lương thực đạt 71.370 tấn đạt 100,3% KH; Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn ước đạt trên 49,1 tỷ đồng đạt 101,9% dự toán giao; Giải quyết việc làm mới cho 3.677 lao động đạt 110,8%KH; Tỷ lệ hộ nghèo giảm 5,03%... Đến thăm, động viên các Ngân hàng, đồng chí Nguyễn Hồng Hà đã đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức trong việc lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ mà ngành giao. Trong năm qua, tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện gặp không ít khó khăn tuy nhiên các ngân hàng đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu về vốn vay, quản lý tốt các nguồn vốn, cho vay đúng các đối tượng... Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện đã cho vay trên 885 tỷ, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cho vay trên 37 tỷ đồng nâng tổng dư nợ trên địa bàn huyện lên 422 tỷ đồng. Ngân hàng TMCP Công thương Viettinbank huyện trong năm đã cho vay trên 35 tỷ đồng nâng tổng dư nợ lên 140 tỷ đồng.

 Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa chúc mừng 03 Ngân hàng đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các kế hoạch mà nhà nước giao.

Nhân dịp tết Nguyên Đán sắp tới, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hà đã tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cho các Ngân hàng, chúc các Ngân hàng đón một năm mới An khang, thịnh vượng và hoàn thành, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà ngành giao trong năm 2018.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục