Các bé Trường mầm non Tri Phú vui tết trung thu

Hoà chung với không khí của lễ hội Tết Trung Thu chiều ngày 15/9, Trường mầm non Tri Phú phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh tổ chức tết Trung Thu cho 292 cháu trong trường. Tới dự, tặng quà và chung vui với các cháu có Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện, Lãnh đạo phòng Tài nguyên môi trường, đại diện Dự án Dasu, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể xã Tri Phú và sự có mặt đông đảo của các bậc phụ huynh.

Tiết mục mua của các cháu bé trường Mầm non Tri Phú.

Chương trình “Bé vui Trung thu”, các cháu trường Mầm non Tri Phú đã được tham gia các trò chơi vui nhộn, được gặp gỡ chị Hằng, chú Cuội, những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu do các cô giáo trong trường đóng vai. Đặc biệt, các bé đã được tham gia rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, làm cho trẻ rất thích thú. Không khí của ngày Rằm tháng 8 với những chiếc đèn kéo quân, đèn lồng… càng náo nức, rộn ràng hơn. Kết thúc chương trình văn nghệ các cháu được quây quần bên mâm cỗ và phá cỗ Trung thu trong tiếng nhạc rộn rã.

 “Bé vui Trung thu” tại trường mầm non Tri Phú đã thực sự đem lại cho các cháu một ngày Tết Trung thu vui tươi, ấm áp và thật nhiều ý nghĩa./

 

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục