Bệnh viện Đa khoa huyện Chiêm Hóa mở lớp tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 17/9, tại Hội trường Trung tâm văn hóa TT - TT huyện, Bệnh viên Đa khoa huyện Chiêm Hóa đã tổ chức mở lớp tập huấn về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Dự buổi tập huấn có Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Tuấn Hưng, Phó vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế.

 Phó giáo sư, tiến sỹ Nguyễn Tuấn Hưng, Phó vụ trưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế

triển khai các nội dung  "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế,  hướng tới sự hài lòng của người bệnh"

Với chủ đề “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, hội nghị đã được nghe các báo cáo viên của Bộ Y tế triển khai các nội dung về nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với người bệnh; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nhằm thay đổi nhận thức, cách ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ người bệnh của đội ngũ cán bộ y tế, từ đó củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, tăng cường mối quan hệ thân thiện giữa nhân viên y tế với người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi nhất để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam nói chung và ngành y tế huyện nhà nói riêng.

Đại biểu tham dự lớp tập huấn.

Thông qua buổii tập huấn sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức lao động trong ngành y tế huyện được trang bị thêm kiến thức cơ bản về văn hóa, kỹ năng và các quy ước mẫu về giao tiếp ứng xử, góp phần thực hiện có hiệu quả về "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”./.

Văn Linh – Huy Dương

Tin cùng chuyên mục