Xã Yên Nguyên tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày 20/11, UBND xã Yên Nguyên đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự buổi lễ có đồng chí Hà Đức Tập, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, văn phòng  Huyện ủy, Phòng y tế huyện.

Trong thời gian qua mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, các thầy cô giáo 3 đơn vị trường học đã không ngừng phấn đấu, đạt được nhiều thành tích đáng phấn khởi, đáng tự hào: cả 3 nhà trường đã hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ là trung tâm văn hóa, giáo dục của địa phương, đặc biệt là trường THCS, trường Tiểu học luôn duy trì đạt  chuẩn Quốc gia, trường mầm non duy trì phổ cập cho trẻ mầm non 5  tuổi; đội ngũ các thầy giáo, cô giáo có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề; chất lượng giáo dục đã có nhiều khởi sắc.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập tặng hoa, chúc mừng các thầy cô giáo trong Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam tại xã Yên Nguyên.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm Đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chúc mừng các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận và biểu dương những thành quả giáo dục của các thế hệ thầy trò nhà trường đã đạt được trong những năm học qua. Đồng chí mong muốn các thế hệ nhà giáo tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người; mỗi thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục của nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu; các em học sinh xác định đúng động cơ và mục tiêu học tập, không ngừng rèn đức, luyện tài để trở thành những công dân có ích, tích cực góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trong công tác giáo dục mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, xã đã để ra. Đẩy mạnh phát triển kinh tế- xã hội, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người dân với công tác giáo dục ; các tổ chức chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân tiếp tục quan tâm, chăm lo đến sự nghiệp trồng người, tạo điều kiện thuận để các đơn vị trường học thực hiện tốt trọng trách được giao.

Nhân dịp này đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà ĐứcTập đã tặng hoa và quà của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tới 3 đơn vị trường học trên địa bàn. UBND Yên Nguyên tặng giấy khen cho 12 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở./.

Ngọc Hiển - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục