Xã Tân Mỹ đã tổ chức thành công Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2016.

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Ngày 28/8 UBND xã Tân Mỹ đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2016.

Tham gia liên hoan có 16 đội với gần 200 diễn viên không chuyên, hạt nhân văn nghệ trong địa bàn xã. Tại Hội diễn, các đội tham gia đã mang đến nhiều tiết mục có nội dung, chương trình được dàn dựng, tập luyện công phu và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Đây là sân chơi bổ ích và ý nghĩa để nhân dân các dân tộc trong xã thể hiện năng khiếu văn hóa văn nghệ của mình, là nơi giao lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào và truyền thống yêu nước, duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực để bà con nhân dân tiếp tục hăng say làm việc đem lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần vào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Mỹ năm 2016

Ban tổ chức đã trao 02 giải A, 04 giải B và 10 giải khuyến khích cho các tập thể tham gia Hội diễn, đồng thời lựa chọn những tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng của huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục